Hồi phục thần tốc: Arsenal đón chào sự trở lại của Smith Rowe sau World Cup 2022

Thông tin vui mừng đã đến với Arsenal khi các pháo thủ sẵn sàng chào đón sự trở lại của tiền vệ Emile Smith Rowe, cầu thủ người Anh đã bình phục chấn thương.

Tin liên quan

Hồi phục thần tốc, Arsenal đón vũ khí bí mật sau World Cup 2022

Cụ thể, trang chủ của Arsenal xác nhận thông tin tiền vệ Emile Smith Rowe đã bình phục chấn thương theo cách thần tốc. anh có thể trở lại đội hình một của pháo thủ vào đầu tháng tới. Anh có cơ hội lấy lại cảm giác chơi bóng khi tham gia giải đấu giao hữu tứ hùng đuai Super Cup với Liverpool, AC Milan, Lyon tại Quatar. Thời gian này trùng thời điểm diễn ra World Cup 2022, nên sẽ là cơ hội để Smith dần tìm lại phong độ.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

hoi-phuc-than-toc-arsenal-don-chao-su-tro-lai-cua-smith-rowe-sau-world-cup-2022

Emile Smith Rowe mới chỉ có đúng 47 phút ra sân mùa giải này, hồi đầu mua anh đã phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm chấn thương háng. Sau 2 tháng dưỡng thương, thật đáng mừng khi khả năng bình phục của anh được đội ngũ y tế câu lạc bộ đánh giá rất tích cực.

Cơ hội trở lại đội hình chính của pháo thủ luôn rộng mở với Emile Smith Rowe. Dù HLV Mikel Arteta đang mát tay với bộ khung hàng công gồm: Martin Odegaard, Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Bukayo Saka nhưng rõ ràng ông không thể mãi áp dụng bộ tứ này trong suốt một mùa giải khắc nghiệt.  Sự trở lại của cậu học trò cưng có thể hỗ trợ nhiều cho huấn luyện viên người Tây Ban Nha, ông sẽ có thêm phương án để xoay tua nhân sự.

Mùa giải năm ngoái Smith Rowe chơi khá ấn tượng, anh ghi dấu ấn nhờ sự đa năng, khả năng chạy chỗ và dứt điểm sắc bén, cộng với đó là khả năng kết nối với các đồng đội. Anh có 37 trận ra sân cho pháo thủ mùa giải trước, có riêng cho mình 11 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Arsenal mùa giải này đang có những màn trình diễn như trong mơ tại Premier League, pháo thủ có 12 trận thắng sau 14 vòng đấu. Sự trở lại của Smith Rowe sẽ giúp nhân sự của pháo thủ đã mạnh càng thêm mạnh hơn.

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

hoi-phuc-than-toc-arsenal-don-chao-su-tro-lai-cua-smith-rowe-sau-world-cup-2022-2

Tuy nhiên câu chuyện liên quan tới việc cảm giác bóng cũng như hồi phục thể trạng sau chấn thương cũng là một điều đáng lo. Dù vậy thì giải đấu tứ hùng sắp tới sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Smith Rowe tìm lại cảm giác bóng tốt nhất.

Bình Luận

8XBET

8XBET