Santi Cazorla:’Arteta chưa bao giờ muốn bán Ozil, chính cậu ấy đã tự hại mình’

Cựu Pháo Thủ Santi Cazorla chia sẻ trong bài phỏng vấn độc quyền với tờ Daily Mail về tình bạn giữa anh và Mikel Arteta. Đồng thời tiền vệ người Tây Ban Nha tiết lộ Arteta chưa bao giờ muốn bán Ozil:

Tin liên quan

Santi Cazorla tiết lộ:

“Khi mới tới Arsenal, tôi không biết nói tiếng Anh. Tôi nhớ là từ ngày đầu tiên anh ấy (Arteta) đã ở đó để chào đón tôi và mỗi ngày sau đó anh ấy đều rất quan trọng đối với tôi. Anh ấy là một trong những người bạn tốt nhất của tôi trong bóng đá. [Gia đình anh ấy] đã giúp đỡ gia đình tôi rất nhiều vì vậy tôi muốn nói rằng: ‘Mikel, cảm ơn anh.’”

“Bên ngoài sân cỏ chúng tôi cũng có mối quan hệ rất tuyệt vời. Anh ấy còn hơn cả một người đồng đội với tôi. Chúng tôi ở nhà cùng với nhau, cả Nacho Monreal khi cậu ấy tới Arsenal, chúng tôi cùng theo dõi La Liga. Khi đó tôi bắt đầu thấy rằng anh ấy muốn trở thành một HLV. Anh ấy phân tích mọi thứ. Anh ấy dừng trận đấu lại và hỏi tôi: ‘Cậu thấy gì? Cậu có xem trận đấu không? Chúng ta có thể thay đổi điều gì, chúng ta có thể cải thiện điều gì?’

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

santi-cazorla-arteta-chua-bao-gio-muon-ban-ozil-chinh-cau-ay-da-tu-hai-minha

“Tôi không bất ngờ [với những gì xảy ra với Ozil]. Anh ấy (Arteta) không quan tâm đến tên tuổi hay cá tính của cầu thủ. Ozil đã không nghe lười khuyên của Arteta, cậu ấy không chịu thay đổi và phải trả giá. Chúng tôi buồn nhưng không thể làm gì hơn. Ozil là người mà ai cũng quý ở Arsenal. Nhưng cậu ấy có cái tôi quá cao. Arteta chưa bao giờ muốn bán Ozil, chính cậu ấy đã tự hại mình. 2 người họ đã có những tranh luận rất lâu và không một ai chịu nhún nhường. Ozil vẫn có những phát ngôn và hành động điên cuồng, ”

“Họ (Arsenal) đang làm rất tốt. Họ có những cầu thủ trẻ rất giỏi: [Bukayo] Saka, [Gabriel] Martinelli, [Martin] Odegaard. Chúng ta đang có một tương lai tươi sáng ở phía trước.”

“Việc họ cần có thời gian là điều bình thường, bởi sau thời [Arsene] Wenger thì không dễ để duy trì được sự thành công. Nhưng tôi nghĩ Mikel là lựa chọn tốt nhất cho Arsenal: anh ấy hiểu CLB, anh ấy yêu CLB và anh ấy hiểu về tinh thần ở đây.”

Về dự định trong tương lai, Cazorla chia sẻ:

“Tôi phải bắt đầu nghĩ về [kế hoạch tiếp theo cho mình]. Tôi không biết mình sẽ trở thành một HLV, trợ lý HLV hay Giám đốc Thể thao.”

“Giấc mơ của tôi đó là được chơi bóng thêm nhiều năm nữa cho Arsenal. Tất nhiên là tôi muốn trở lại. Tôi phải chờ xem liệu CLB có nghĩ đến tôi hay không, liệu tôi có thể giúp đỡ được gì không – với tư cách là một HLV hoặc một Giám đốc Thể thao.”

“Khi tôi có ý định giải nghệ, tôi sẽ nói chuyện với Mikel hoặc ai đó ở CLB.”

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

santi-cazorla-arteta-chua-bao-gio-muon-ban-ozil-chinh-cau-ay-da-tu-hai-minh-b

Mong rằng một ngày nào đó anh sẽ trở lại thành London và cùng sát cánh với những người đồng đội năm xưa trong một cương vị khác. Hẹn sớm gặp lại, Santi.

Bình Luận

8XBET

8XBET